Google Analytics


Làm thế nào để lọc các Bot từ báo cáo Google Analytics?
Làm thế nào để lọc các Bot từ báo cáo Google Analytics?
Google Analytics là một công cụ báo cáo mạnh và ghi lại các thực thể ghé thăm trang web của bạn và những gì họ làm trên trang web của bạn. Chỉ có một vấn đề duy nhất đó là robots - nó làm hỏng tất cả mọi thứ. Hay nói đúng hơn là robot theo dõi dữ liệu báo cáo của bạn. Nếu một trình thu thập công cụ tìm kiếm truy cập trang và lập chỉ mục tất cả 2.500 trang mà nó có thể...
10 tính năng trong Google Analytics giúp kiểm tra dữ liệu hiệu quả
10 tính năng trong Google Analytics giúp kiểm tra dữ liệu hiệu quả
Nhiệm vụ đầu tiên trong bất kỳ chiến lược marketing số hóa nào mà bạn thực hiện, đó chính là thiết lập tính chính xác của một chương trình (hoặc công cụ) phân tích website. Điều này có lẽ ai cũng nhận thức được, bởi trước khi bạn thực hiện bất kỳ một ý tưởng ​​marketing hay chiến lược tối ưu hóa online nào, điều quan trọng là bạn phải quản lý và tạo ra những...
Phương pháp đồng bộ hóa dữ liệu từ Google Webmaster Tools và Google Analytics
Phương pháp đồng bộ hóa dữ liệu từ Google Webmaster Tools và Google Analytics
Hiểu được những gì mà người dùng đang tìm kiếm luôn luôn là một khía cạnh đóng vai trò nền tảng giúp định hình được một khung chiến lược SEO vững chãi. Nếu không chú trọng đến tối ưu hóa từ khóa ngay từ khi mới bắt đầu, điều đó có nghĩa là bạn đang làm việc mà không hề có mục đích nào cả; như vậy thì tất cả mọi công sức đều trở nên vô nghĩa.