Google Adwords


Chiến dịch Google AdWords - Phân tích hiệu suất và việc tối ưu hóa
Chiến dịch Google AdWords - Phân tích hiệu suất và việc tối ưu hóa
Chào mọi người! Như đã hứa, tôi sẽ hoàn thành hướng dẫn chi tiết của tôi về cách để tạo chiến dịch Google AdWords. Bản dự thảo đầu tiên của bài viết này tôi mất 1 tuần để viết. Nó khoảng chục trang nhưng tôi đã quyết định loại bỏ nó sau khi một bài viết của đối thủ cạnh tranh với tôi xuất bản trong cuộc thi Google AdWords "Ad Campaign's Creation, Optimization and Performance...
Làm thế nào để tránh các liên kết bị hỏng trong chiến dịch AdWords?
Làm thế nào để tránh các liên kết bị hỏng trong chiến dịch AdWords?
Quảng cáo PPC là một thử nghiệm thực sự về khả năng trang web của bạn để chuyển đổi người dùng truy cập. Bất kể click đó có được chuyển đổi hay không cũng đều bị mất tiền. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó nếu một nhà thiết kế web mạnh dạn thay đổi cấu trúc trang web và rời bỏ quảng cáo đến liên kết bị hỏng? Mỗi click vào đó chắc chắn sẽ thất bại. Bạn bị mất...
6 công việc tự động hoá trong Adwords không cần Script và công cụ hỗ trợ
6 công việc tự động hoá trong Adwords không cần Script và công cụ hỗ trợ
Khi nói về tự đông hoá trong PPC, chúng ta tự nhiên nghĩ đến các công cụ đắt tiền như Marin, Kenshoo và Acquisio hoặc các thuật toán cao cấp và Google Scripts.Tuy nhiên, bạn không nên sợ hãi khi nghe từ “tự động hoá” và quên đi điều đơn giản nhất giúp tự động hoá dễ dàng, đó là tốc độ và sự thống nhất. Hôm nay, tôi xin giới thiệu 6 công việc PPC thường thấy bạn có thể...