Thương Hiệu Máy Đun Nước Nóng Gia Đình Nào Nên Mua?

Thứ 4, ngày 27/02/2019, lúc 8:11 - Gửi bởi: admin - Lượt xem: 1501


Đa số các gia đình hiện nay đều sử dụng máy nước nóng. Bạn đã chọn được thương hiệu máy nước nóng gia đình phù hợp nhất với mình chưa?

 

Một trong số những thiết bị cần có và nên có của các gia đình hiện đại chính là máy nước nóng gia đình. Có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị này. Thật khó để lựa chọn được thiết bị vừa đẹp; vừa bền; vừa đun nước nhanh lại vừa tiết kiệm điện năng. Nếu bạn cũng chưa tìm được sản phẩm như ý, đây sẽ là gợi ý!

 

1. Sử dụng máy đun nước nóng là xu hướng của các gia đình hiện đại

 

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều công việc trong nhà đã được thực hiện bởi máy móc. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức. Một trong số đó là máy đun nước nóng gia đình. Phần lớn các gia đình hiện đại đều đang sở hữu thiết bị này. Và đây đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại.

 

Những máy đun nước nóng giúp chúng ta không phải chờ đợi khi có nhu cầu dùng nước nóng. Thiết bị cũng hạn chế được những nguy cơ bị bỏng trong quá trình đun nước. Điều này đặc biệt quan trọng với các gia đình có người giá và trẻ nhỏ. Cũng nhờ có thiết bị này, chúng ta có nhiều thời gian dành cho gia đình và bản thân hơn.

 

Máy đun nước nóng Hải Âu đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại

 

Máy đun nước nóng Hải Âu đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại

 

 

2. Giới thiệu thương hiệu máy đun nước nóng tốt nhất hiện nay

 

Khi công nghệ điện máy ngày càng phát triển, cuộc sống con người càng được phục vụ chu đáo hơn. Người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi muốn mua máy nước nóng. Có nhiều thương hiệu máy đun nước nóng trên thị trường như: Panasonic; Sharp; Zojirushi; Giantex và Secura…Trong số đó, có những thương hiệu đình đám như Panasonic hay Sharp.

 

Không thể phủ nhận rằng có rất nhiều thiết bị đun nước nóng hiệu quả phù hợp để sử dụng trong phạm vi gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm của các thương hiệu lớn thường có giá khá cao. Chúng không phải sự lựa chọn của đại đa số người dùng. Khi phong trào người Việt dùng hàng Việt lên cao, cũng là lúc người tiêu dùng nhận ra giá trị đích thực của những sản phẩm được sản xuất trong nước.

 

Đó là lý do ngay từ khi có mặt trên thị trường, máy nước nóng gia đình của Hải Âu đã được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, máy nước nóng Hải Âu là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

 

3. Tại sao nên chọn máy nước nóng Hải Âu?

 

Nếu hỏi người tiêu dùng Việt máy đun nước nóng nào tốt? Nhiều người trong số họ sẽ trả lời đó là máy của điện máy Hải Âu. Các model của Hải Âu dường như đáp ứng được mọi mong muốn của họ như:

 

- An toàn khi sử dụng: Hạn chế nguy cơ bị bỏng khi đun nước; máy cách điện và cách nhiệt tuyệt đối nên an toàn với cả người già và trẻ nhỏ.

 

- Dễ dàng khi vận hành: Thiết bị vận hành hòa toàn tự động với bảng điều khiển được thiết kế thông minh. Các nút chức năng đều rất rõ ràng nên bạn có thể sử dụng sau lần đầu được hướng dẫn.

 

- Khả năng đun nước siêu tốc: Máy đun nước nóng Hải Âu ứng dụng công nghệ đun nước nóng siêu tốc. Nước được đun từng mẻ nhỏ nên thời gian đun nước sôi 100 độ C rất nhanh. Thậm chí nhanh hơn rất nhiều so với các máy đun nước thông thường.

 

- Tiết kiệm điện năng: Tính năng tự ngắt khi nước sôi đến 100 độ C; tính năng hẹn giờ để tắt thiết bị; công nghệ đo nhiệt đa điểm giúp bù nhiệt kịp thời;…là những yếu tố giúp thiết bị đun nước Hải Âu có khả năng tiết kiệm điện năng cao.

 

4. Máy đun nước nóng Hải Âu nào phù hợp với gia đình?

 

Máy đun nước nóng Hải Âu NHA20 là model phù hợp dùng trong gia đình

 

Máy đun nước nóng Hải Âu NHA20 là model phù hợp dùng trong gia đình

 

Trong các gia đình, nhu cầu sử dụng nước nóng không quá lớn. Vì vậy, những model có công suất phù hợp nhất là khoảng 20 đến 30 lít mỗi giờ. Hiện nay, Hải Âu có 2 model máy nước nóng gia đình rất phù hợp để bạn lựa chọn gồm:

  • Model máy đun nước nóng HA20 với mức công suất 20l/h
  • Model máy đun nước nóng HA30 với mức công suất 30l/h

Cả hai model này đều hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của thương hiệu máy đun nước nóng Hải Âu kể trên. Ngoài ra dienmayhaiau.com còn cung cấp một số loại máy khác như: Máy làm đá, máy làm đá viênmáy làm đá vảy, máy làm kem, tủ nấu cơm.... Tùy nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Để mua hàng chuẩn chính hãng; đúng giá; đúng chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết!